Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Các yếu tố cần biết khi tìm kiếm giường ngủ phù hợp nhất cho bé

Giường ngủ là một trong những dòng sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng tìm kiếm và chọn mua nhưng khiến nhiều bố mẹ gặp khó khăn khi chuẩn bị phòng cho con. Nguyên nhân là do trên thị trường có rất nhiều kiểu giường ngủ như: giường ngủ kèm giá sách, giường ngủ đa năng, giường tầng, giường đơn giường đôi,... Trong bài viết sau đây, nội thất Tân Á sẽ cung ứng những thông tin cần thiết trong việc chọn Mua các mẫu bộ giường ngủ giá rẻ đẹp hiện đại tại tphcm cho bé sẽ giúp đỡ các bậc phụ huynh có sự lựa chọn tốt nhất.

Các yếu tố cần biết khi tìm kiếm giường ngủ phù hợp nhất cho bé

Đối tượng sử dụng

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi đối tượng sẽ có những nhu cầu về giường ngủ khác nhau. Trước tiên, bạn phải xác minh được 3 nhân tố sau:

Đối tượng sử dụng là ai? trẻ nhỏ, trẻ em hay thiếu niên. Đối với trẻ sơ sinh thì nên sử dụng giường cũi.

Bé ngủ một mình hay ngủ chung với anh chị em. Nếu ngủ cùng anh chị thì nên lựa chọn dạng giường đôi, giường tầng.

Bé có những thói quen gì khi nằm ngủ để có sự chọn lựa được giường có độ dài, rộng tương thích.

Diện tích phòng ngủ, bố trí không gian phòng ngủ
Việc chọn mua giường cho người trưởng thành, với giường ngủ cho bé, bạn phải đặc biệt quan tâm đến nhân tố thẩm mỹ. Bởi vì đa số trong suốt quá trình trưởng thành và phát triển của bé đều gắn liền với giường ngủ, một vật dụng nội thất thiết yếu trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ.

Bên cạnh kiểu dáng thiết kế, sự kết hợp giữa giường ngủ với những đồ nội thất, vật dụng xung quanh của căn phòng ngủ nói riêng cũng như ngôi nhà nói chung nên cần chú ý. Tốt nhất, để chọn được giường ngủ ưng ý, bạn cần tìm hiểu hoặc chia sẻ với nhân viên tư vấn biết được diện tích, màu sắc và cấu trúc phòng ngủ.

Thời gian sử dụng giường

Khi chọn mua giường ngủ cho bé, bạn phải xem xét đến sự phát triển chiều cao của trẻ để lựa chọn được đúng kích thước giường ngủ nhằm để tiết kiệm chi phí tốt nhất. Giải pháp tốt nhất là bạn nên chọn mua mẫu giường có chiều dài dài hơn chiều cao của bé để hoàn toàn có thể dùng cả khi bé lớn.

Chất liệu sử dụng của giường

Ngoài những việc lựa chọn tính bền đẹp, những chất liệu sử dụng cho giường cần phải đảm bảo an toàn, không chứa chất độc hại, thân thiện với người tiêu dùng. Gỗ tự nhiên là lựa chọn tối ưu nhất, nhưng nếu bạn muốn chọn gỗ công nghiệp hay kim loại thì cần phải cân nhắc kỹ càng. Bởi hai chất liệu có tình trạng hỏng hóc, ẩm mốc khả năng chịu lực hạn chế và tuổi thọ không cao.

Tài chính của người mua

Đầu tư để mua một chiếc giường ngủ khuyến mãi cho bé là một khoản mang ý nghĩa lâu hơn. Vì thế nếu tình hình tài chính ổn định thì bạn nên lựa chọn sản phẩm cực tốt, nếu tài chính của bạn hạn chế thì bạn nên chọn các mẫu giường gỗ công nghiệp độ bền khá cao.

Các bạn có thể đến trực tiếp showroom nội thất Tân Á hoặc liên hệ qua điện thoại để được tư vấn các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét