Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Màu sắc và ánh sáng hai yếu tố chính tác động đến cảm quan bộ ghế sofa phòng khách

Bạn có bao giờ tự hỏi, bộ bàn ghế sofa bạn lựa chọn tại cửa hàng nội thất vô cùng ưng ý và đẹp mắt. Sao khi mua về và đặt trong không gian phòng khách nhà mình lại không như những gì bạn cảm nhận tại cửa hàng. Không phải cho chất lượng bộ sofa kém hay có sự thay đổi chiếc ghế sofa khác. Mặc dù vẫn chính là bộ sofa đó, như do các yếu tố ánh sáng và màu sắc làm cảm nhận về bộ sofa có khác đi đôi chút. Để giải mã cho điều kỳ lạ trên, chúng ta hãy cùng khám phá chủ đề: Màu sắc và ánh sáng hai yếu tố chính tác động đến cảm quan bộ ghế sofa nhập khẩu phòng khách nhé !


Xem thêm sofa giường : https://noithattana.net/sofa-giuong/



Sự tác động của ánh sáng đến thẩm mỹ bộ sofa phòng khách

Nghe có vẻ vô lý nhưng chính ánh sáng đã làm cho bộ sofa vải giá rẻ tphcm trong đẹp hơn hay xấu hơn. Một bộ sofa phòng khách đẹp nhất khi chúng được đặt trong không gian có đầy đủ ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Sự kết hợp của kính, rèm cửa cũng tác động rất nhiều đến cảm quan màu sắc của bộ sofa. Để mang đến không gian phòng khách thoáng và rộng, chủ nhà nên tinh ý thiết kế không gian phòng khách mở với việc tận dụng các bức tường bằng kính thay vì những bức tường thô bằng gạch kín mít. Ngoài ra, ánh sáng cũng được cung cấp cho phòng khách đầy đủ vào buổi tối bằng việc bố trí đèn phù hợp. Ánh sáng vừa giúp bộ sofa trông đẹp hơn vừa là để không gian phòng khách tăng thêm phần gần gũi và ấm cúng.

Màu sắc ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bộ bàn ghế sofa phòng khách

Màu sắc của bộ sofa đẹp thôi chưa đủ, màu của chiếc sofa phòng khách phải thật sự hòa hợp với không gian căn phòng. Sự logic trong cách phối màu làm tăng vẻ đẹp của bộ sofa hơn. Nếu phòng khách bạn thích sự nhẹ nhàng tinh tế, chúng ta nên chọn bộ sofa có các gam màu nhạt như: trắng, kem, các màu pastel… Nhưng nếu bạn theo phong cách mạnh mẽ cá tính thì sofa có màu tương phản với phòng khách sẽ tạo được ấn tượng mạnh. Nên lưu ý rằng, ngoài sự hòa hợp màu sắc với không gian phòng khách, bộ sofa nên có sự đồng điệu với những món nội thất khác và cả rèm cửa lẫn tranh ảnh treo tường. 




 Lưu ý trong cách chọn lựa màu sắc và bố trí ánh sáng cho sofa phòng khách hợp lý sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống tiện nghi đẳng cấp và dễ dàng hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét