Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Thuộc nằm lòng 4 nguyên tắc chọn sofa nhập khẩu

Mua sofa cần mua dòng chất lượng, tuổi thọ cao, có kiểu dáng đẹp và kích thước phù hợp với không gian trưng bày. Tuy nhiên, để mua được bộ bàn ghế sofa da nhập khẩu chuẩn chỉnh như vậy thì phải tuân theo không ít nguyên tắc. Bài viết này tổng hợp 5 nguyên tắc cơ bản nhất mà bất cứ khách hàng cũng nên thuộc nằm lòng để không bị “hớ”

Nguyên tắc số 1: Không tin tưởng hoàn toàn lời tư vấn

Với mong muốn bán được hàng nên người tư vấn luôn dành những lời có cánh cho sản phẩm của mình. Không chỉ tô vẽ thêm mà nhiều nơi còn “hư cấu” để lừa khách hàng về tuổi thọ cũng như độ bền của sản phẩm. Việc đi mua hàng và nghe tư vấn là một việc cần thiết để tiết kiệm thời gian và công sức. Tuy nhiên, việc tin tưởng 100% vào lời của nhân viên thì lại rất không nên. Những bộ bàn ghế sofa hàng nhập có chất lượng cao nhưng chúng vẫn có tuổi thọ giới hạn và những hạn chế nhất định.

Nguyên tắc số 2: Chọn sofa phải căn cứ vào tình hình thực tế

Mua sofa đa số là để trưng bày ở phòng khách, nơi có tầm quan trọng không chỉ với gia chủ mà còn với khách thăm nhà. Bộ bàn ghế sofa da đẹp, phù hợp với nội thất và kiến trúc tổng thể. Từ màu sắc đến kích thước cũng phải tương xứng với không gian được thiết kế

Mẫu sofa hàn quốc : https://noithattana.net/sofa-han-quoc/

 Căn cứ vào không gian kiến trúc, kích thước, màu sắc và những món nội thất có trước để chọn bộ bàn ghế sofa sao cho phù hợp.

Nguyên tắc số 3: Không mua sofa “quá rẻ”

Người ta nói “tiền nào của nấy’ nên những bộ bàn ghế sofa giá bạc tỷ có những giá trị mà sofa vài triệu không thể đáp ứng được.

Xem thêm : https://noithattana.net/sofa-vai-nhap-khau/


 Việc chọn lọc sofa có giá thành phù hợp với ngân sách là điều tốt, thậm chí giá rẻ một chút để tiết kiệm tiền cũng rất hợp lý. Những mua sofa giá “quá rẻ” cũng tìm ẩn nhiều nguy cơ. Chúng có bị hư hỏng hoặc nguồn gốc không rõ ràng. Không tự nhiên mà chúng có giá thấp đến vậy.

Nguyên tắc số 4: Nghe tư vấn về nhiều dòng sofa khác nhau

Để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất thì bạn buộc lòng phải tham nhiều loại sofa. Để biết được ưu và nhược điểm cũng như không gian nào phù hợp nhất. Không những thế, tham khảo nhiều dòng sofa để biết sofa có sự đa dạng đến thế nào, có thêm nhiều sự lựa chọn. 


Và khi đặt lên bàn cân thì sẽ chọn được sản phẩm cần thiết và phù hợp nhất. Bộ bàn ghế sofa nhập khẩu sẽ có giá thành, kiểu dáng và màu sắc được thanh lọc từ nhiều sự lựa chọn. Phù hợp nhất sở thích và thói quen dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét