Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2020

Cách phối màu sofa phòng khách thêm xinh

Phòng khách là bộ mặt chính của ngôi nhà nơi chào đón những vị khách quý đến thăm. Mặc khác phòng khách là góc sinh hoạt chung của cả gia đình. Một căn phòng khách đẹp và tiện nghi phải bao gồm rất nhiều đồ dùng nội thất, trong đó sofa đóng vai trò là điểm nhấn cho không gian phòng khách của bạn. 
Xem thêm: https://noithattana.vn/ghe-sofa-phong-khach-gia-re-duoi-10-trieu/
Việc chọn một chiếc sofa tốt phải dựa trên nhiều yếu tố như: chất liệu tốt, mẫu mã hợp thời, màu sắc hài hòa và kích thước cân đối nữa. Vậy làm sao để lựa chọn và trang trí nội thất cho phù hợp? Qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những cách phối màu sofa phòng khách thêm xinh xắn và sang trọng để không gian của bạn thêm hoàn hảo hơn nhé.

Lựa chọn sofa cũng giống như lựa chọn quần áo thời trang chẳng những là phải hợp gu, phong cách mà còn phải chọn sản phẩm có chất liệu tốt, kiểu dáng phù hợp, màu sắc hài hòa với nhau nữa.

Vậy làm sao để chọn được bộ sofa phù hợp với không gian, khi chọn cần lưu ý điều gì?

Bạn cần tìm hiểu và xem xét kỹ về chất liệu làm nên sản phẩm để đảm bảo độ bền và sức khỏe cho gia đình trong quá trình sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, có đánh giá được giá trị sử dụng của sofa về tính thẩm mỹ, đem đến một không gian sang trọng và lịch thiệp cho dù diện tích nhà có nhỏ.

Màu sắc sofa da phòng khách cần phải được lựa chọn sao để tránh sự trùng lặp với gam tường và màu sắc của đồ dùng nội thất khác trong phòng khách.

Kích thước: phải nói đây là yếu tố nhất đầu nhất đối với các gia chủ có phòng khách diện tích nhỏ. Vì thế bạn cần xem xét kỹ lưỡng về không gian và cách bố trí trước khi lựa chọn kích thước sản phẩm.

Cách phối màu sofa cho phòng khách thêm xinh

Với gam màu nhẹ nhàng

Được nhiều gia chủ có diện tích phòng khách nhỏ lựa chọn. Với cách phối màu nhẹ nhàng này sẽ phù hợp cho những rộng gian nhỏ hẹp hoặc những gia chủ có phong thái thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch.

Màu sắc nổi bật

Đây là cách làm bật tone cho căn phòng của bạn trở nên cuốn hút hơn. Việc sử dụng màu sofa nổi bật sẽ làm điểm nhấn mạnh mẽ, tạo cho không gian phòng khách thêm năng động, khỏe khoắn hơn.

Cùng tone màu

Việc đồng bộ về màu sẽ làm cho chiếc sofa của bạn giảm sự nổi bật và hơi đơn điệu. Nhưng nếu bạn chọn cách phối này thì không nên chọn những gam màu nóng sẽ tạo cảm giác khó chịu cho bạn và gia đình.

Đó là một số cách lựa chọn và cách phối màu sofa cho phòng khách, mong rằng với những chia sẻ thiết thực nhất sẽ giúp cho phòng khách của nhà bạn thêm xinh và hoàn hảo hơn nhé!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét