Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Cần kiểm tra những gì khi mua giường ngủ bọc da

Giường ngủ là sản phẩm nội thất quốc dân khá phổ biến. Là một phần không thể thiếu của người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường, các mẫu mã giường ngủ khá đa dạng. Trong đó mẫu giường bọc da đẹp đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình bởi vẻ đẹp kiêu sa của nó mang đến cho không gian phòng khách thêm sang trọng và đẳng cấp.

Bạn đang muốn sở hữu một bộ giường ngủ bọc da đẹp cao cấp nhưng lại không biết phải lựa chọn như thế nào, cần phải kiểm tra gì khu mua giường ngủ bọc da? Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn về những điều cần lưu ý kiểm tra trước khi mua giường ngủ bọc da về nhà để đảm bảo về chất lượng nhé!.

Sự xuất hiện của giường bọc da đã dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt. Bởi giường ngủ bọc da màu trắng không chỉ đảm bảo về kiểu dáng đẹp mà còn đảm bảo về độ bền và độ an toàn cho người lớn tuổi cũng như trẻ nhỏ. 

Những lưu ý cho bạn khi mua giường ngủ bọc da

Chất liệu

Lớp da bọc chính là yếu tố chính quyết định giá định thẩm mỹ của chiếc giường. Một chiếc giường được bọc từ lớp da tốt sẽ rất mềm mịn, thường được bọc đầu giường hoặc cuối giường, không bị bong tróc, không thấm nước, dễ vệ sinh chỉ cần lau nhẹ bằng khăn sạch. Chính vì thế bạn cần kiểm tra ngồi hoặc nằm để cảm nhận về chất liệu da và độ đàn hồi của nệm mút.


Cấu trúc
Khung giường được làm từ các loại gỗ tự nhiên và công nghiệp. Sẽ có những loại giường có khung làm từ gỗ công nghiệp khá nhẹ và có độ bền kém hơn giường có khung làm từ gỗ tự nhiên. Bạn cần kiểm tra xem khung có bị cong vênh hoặc hở hay không để đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài.

Thiết kế mẫu và kích thước

Kiểu dáng giường đa dạng về phong cách từ tân cổ điển đến hiện đại, kích thước phù hợp với nhiều không gian. Trên thị trường còn có thêm một số loại giường da có ngăn hộp kéo rất tiện lợi và thông minh. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và sở thích mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc giường có kiểu dáng phù hợp với không gian để đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích

Màu sắc

Thông thường đối với giường bọc da đẹp giá rẻ những gam màu sắc sẽ làm bật tông cho không gian phòng ngủ của bạn như là: trắng, kem, đỏ, xanh,…Nhưng bạn cũng cần chú ý đến gam màu tường và những vật dụng nội thất khác để lựa chọn màu giường da cao cấp cho phù hợp để tránh sự tương phản gây cảm giác khó chịu cho bạn.

Đó là một số những chia sẻ về việc cần phải kiểm tra trước khi mua mẫu giường bọc da đẹp. Nếu bạn muốn mua một chiếc giường bọc da vừa đảm bảo về độ bền, chất lượng mẫu mã, phù hợp với giá tiền thì hãy đến ngay nội thất Tân Á, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Tân Á cam kết uy tín chất lượng đem lại niềm tin cho người tiêu dùng Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét